วันพฤหัสบดีที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2559

จับแมวที่บ้านแต่งตัวบ้าง น่ารัก น่าเอ็นดูขึ้นเยอะ


ในปัจจุบันแฟชั่นมีการพัฒนาอยู่ทุกแขนง ทุกหมวดหมู่ ไม่ว่าจะเป็นคน สัตว์ หรือสิ่งของ ซึ่งในปัจจุบันนี้ถือโลกแห่งยุคแฟชั่น ที่สร้างความแปลกตา และตื่นเต้นไปอีกแบบ ในการทำตัวให้ตรงตามเทรนฮอตที่กำลังมาแรงในปัจจุบัน ซึ่งตอนนี้การแต่งตัวให้สัตว์เลี้ยงกลายเป็นที่นิยมอย่างมาก เพราะมันสามารถเพิ่มความน่ารักได้จริงๆ ซึ่งถ้าเปรียบเทียบกับในสมัยก่อน คงเป็นเหมือนการซื้อชุดเสื้อผ้ามากมายที่จะนำมาประดับตกแต่งตุ๊กตาที่บ้านสำหรับเด็กสาว

ปัจจุบันสัตว์ไม่ว่าจะเป็นสุนัข หนู แมว หรืออะไรหลายๆ สิ่ง มีชุดที่สามารถสร้างความตื่นตาให้แก่ผู้เลี้ยงหรือผู้พบเห็นได้ ซึ่งบอกเลยว่าความรักที่มีอยู่ที่เพิ่มขึ้นอย่างมากมาย จนเป็นที่สะดุดตา อีกทั้งยังมีบางชุด ที่ถูกตัดและออกแบบมาให้เหมือนกับการแต่งกายตามดารา หรือคนดังอีกด้วย


ซึ่งเสื้อผ้าของแมวหรือสัตว์เหล่านี้ ในประเทศไทยมีเป็นโรงงานที่ผลิตขายอยู่ ซึ่งจะส่งตรงไปยังร้านค้าเสื้อผ้าเหมือนดังการขายเสื้อผ้าแบบมนุษย์ ซึ่งราคาก็มีแตกต่างกันไป อีกทั้งชุดของแมวยังมีมากมายให้เลือก อีกทั้งยังตรงกับช่วงเทศกาล ประเพณีไทยอีกด้วย


ชุดของสัตว์เหล่านี้จะมีขนาดที่มีความเหมาะสมกับสัตว์ชนิดนั้น ตามสายพันธ์ เพื่อให้คนที่มีสัตว์เลี้ยงทุกสายพันธ์ สามารถจับแต่งตัวสัตว์เลี้ยงได้ตามต้องการ เพื่อนเสริมสร้างความน่ารัก บุคลิกต่างๆ อีกทั้งยังถือเป็นความสุขเล็กๆ ที่คนรักสัตว์สามารถที่จะได้รับจากสัตว์เลี้ยงของตน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น