วันพฤหัสบดีที่ 11 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

7 สัตว์โลก ที่พร้อมประกาศให้โลกรู้แล้วว่า มันเกิดมาเพื่อนอน


ในความเป็นมนุษย์คนเราแล้วการนอนเป็นสิ่งที่สำคัญมากอย่างหนึ่ง แต่ก็แปลกที่มนุษย์เราเวลานอนกลับไม่อยากนอน เวลาตื่นกลับไม่อยากที่จะตื่น ลองคิดถึงตอนที่เราต้องไปโรงเรียนไปทำงานกันตอนเช้าๆ มนุษย์เราส่วนใหญ่นั้นมักไม่อยากตื่น และคิดอิจฉาสัตว์บ้างแหละว่า ไม่ต้องตื่นเช้าเพื่อไปเรียนหรือทำงานเหมือนกับมนษย์ ซึ่งวันนี้ ผมจะพาทุกคนไปรู้จักกับสัตว์ 7 ชนิด ที่นอนทั้งวันทั้งคืน นอนชนิดที่ว่า ชาตินี้เกิดมาเพื่อนอนอย่างแท้จริง


1.แพนด้า นอนเฉลี่ยวันละ 10 ชั่วโมง

2.ลีเมอร์ นอนเฉลี่ยวันละ 16 ชั่วโมง

3.แมว นอนเฉลี่ยวันละ 18 ชั่วโมง

4.สิงโต นอนเฉลี่ยวันละ 18 - 20 ชั่วโมง (บางครั้งนอนยาวถึง 24 ชั่วโมง)

5.ฮิปโป นอนเฉลี่ยวันละ 16 - 20 ชั่วโมง

6.สลอต นอนเฉลี่ยวันละ 20 ชั่วโมง

7.หมีโคอาล่า นอนเฉลี่ยวันละ 22 ชั่วโมง

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น